bản đồ căn hộ khải hoàn land
Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - tăng trưởng biệt thự, tư vấn đầu tư, bề ngoài nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý bất động sản, môi giới bất động sản, cung cấp và tiếp thị biệt thự.
giai đoạn hình thành và phát triển:
Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực buôn bán DV, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. tôi kiêu hãnh là một trong những đơn vị có uy tín cung cấp các DV nhà đất tại Việt Nam.
Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tư vấn, môi giới bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. tôi hiểu rằng sự ưng của người dùng chính là chi tiết quan yếu nhất mang lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - ý nghĩa" .
Các người mua đến với tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao thiệp bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng với thời trang làm việc nhiều năm kinh nghiệm, công dụng, tận tâm và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.
Nhận thông tin căn hộ khai hoan land
Tổng Giám đốc tổ chức cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì tuốt tuột đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người dùng cần lao bởi thế mình chẳng thể đánh giá là tốt hay xấu.
ngoài ra, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu thế và khuyết điểm riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của đơn vị sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ công dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.
Nhưng trái lại, hình thức này cũng có một số thiếu sót là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì hầu hết ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe đi lại, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công tác, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.
Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho thấy, chúng tôi chẳng thể kiểm tra mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi đơn vị sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không chọn lựa doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho doanh nghiệp 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.
"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được sản phẩm nà rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tách.
một mặt, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị xoành xoạch biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì tổ chức sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó Xây dựng được HT nhân viên môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.
Các dự án đã tham dự
Tại TPHCM:
Các biệt thự thuộc khu thị thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
Căn hộ Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
Căn hộ Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
biệt thự Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
chung cư An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
biệt thự Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
biệt thự Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
Căn hộ An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
căn hộ OASIS (Bình Dương) do đơn vị SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các dự án BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu chung cư Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…
Thống kê mới nhất của Bộ buil, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao thiệp BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, đầy đủ các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô công ty, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng động dao từ 2-5% giá trị mặt hàng bất động sản mà viên chức bán được.
Các sàn giao dịch lớn và tăm tiếng như cường thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng ứng dụng công thức này.
"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới chứng minh. ngoài ra, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ hoa hồng. Ví dụ 3% trên mỗi SP bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được sản phẩm nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.
dị biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh hình thức 70/30. Tức là nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được đào tạo. Mỗi tháng bán được 1-2 chung cư là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.
Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn người.
mở bán đợt 2 biệt thự khải hoàn land
Tìm hiểu đất nền khai hoan land
Chiến lược tăng trưởng
Triết lý buôn bán KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người dùng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem lại những SP, DV tuyệt vời nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.
Google: Khuyến mại cực sốc căn hộ khải hoàn land
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét